หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2563

Hướng dẫn chơi Mganga hấp dẫn nhất

Mganga là một trong những tướng pháp sư tương đối đặc biệt quan trọng trong Liên quân. Anh ta dễ chơi cùng các người ở rank thấp với khá “khó ăn” nếu khách hàng thuộc những rank lớn hơn. Tại Sao lại có điều độc đáo này? Sở dĩ ở Mganga sinh tồn điều tưởng chừng như vô lý này là vì chất tướng của anh ta mạnh giúp những người mới tập chơi rồi sẽ có khá nhiều ưu điểm. dẫu thế nếu như khách hàng đang leo đến những rank cao mà cũng muốn dùng Mganga thì lại là một trong những bài toán gian khó đấy.

Nội dung bài viết hôm nay sẽ giúp cho bạn tò mò các ngưỡng sức khỏe cực đỉnh của Mganga. chỉ việc người chơi download bảng ngọc cùng các trang bị chuẩn chỉnh thì Mganga rồi sẽ sớm kẻ thống trị chỗ đứng Đường giữa trên bản đồ Liên quân cho xem!

Phép hỗ trợ cho Mganga

Cân nhắc chọn lựa Một trong những phép bổ trợ sau tùy thuộc thực trạng ván đấu:

- Cấp Cứu (120s hồi chiêu): hồi 15% máu cho chính mình cùng đông minh bao quanh, đồng thời tăng 15% tốc chạy cho tất cả team chỉ trong 2 giây.

- Gầm Thét (60s hồi chiêu): tăng 60% tốc đánh với 10% công vật lý trong 5 giây.

- Tốc Biến (120s hồi chiêu): chuyển dịch chỉ trong 1 khoảng nhất định với theo 1 hướng chi tiết.

- Tốc Chạy (100s hồi chiêu): Hóa giải các trạng thái làm chậm cùng tăng bứt ohas 70% tốc chạy giảm dần xuống 30% trong 10 giây.

Bảng ngọc dành riêng cho Mganga

- Ngọc tím: Mganga là một vị tướng chắc là gây sát thương nhiều bằng đòn tay nên hãy đưa 10 viên tốc đánh/ tốc chạy.
Ngọc tím là ngọc không thể thiếu đối với Mganga
Ngọc tím là ngọc không thể thiếu đối với Mganga
- Ngọc đỏ: 10 viên công phép/xuyên kháng phép để ngày càng tăng sát thương cho kỹ năng cùng đòn đánh tay của Mganga.

- Ngọc xanh: 10 viên tốc đánh/xuyên kháng phép để giúp đỡ Mganga có đủ speed đánh để kích hoạt nhanh chóng 5 dấu ấn và cần đến chiêu cuối ngay lập tức.

Cách thức tăng chiêu thức cho Mganga

- đối với Mganga thì 2 chiêu bài Độc Tố với Độc Khí có sự contact và nhau nên ta tăng lên 2 chiêu.

- Chiêu cuối Độc Dược tăng đúng cấp độ 4,8 cùng 12.

Cách lên đồ cho Mganga

Trang bị đầu ván

- với tất cả pháp môn sư thì Sách Phép được xem là trang bị khởi đầu để sở hữu thêm một số lượng sức mạnh phép thuật cho chiêu thức.
Hãy trả Sách Phép để bắt đầu tham chiến nhé!
Hãy trả Sách Phép để bắt đầu tham chiến nhé!
- Khi đủ tiền vàng thì lập tức cài Phượng Hoàng Lệ bổ trợ tăng máu cùng năng lượng khi lên lv.

- đối với giầy thì tôi khuyên game thủ nên sử dụng giày kiên định để giảm khống chế cùng dồn dập gây sát thương vào kẻ thù vào giai đoạn đầu này.

Trang bị giữa trận

- ngoài việc giảm khống chế từ giầy bền chí thì bạn cũng cần làm chậm đối phương để dễ ợt hơn trong các việc gây sát thương, Trượng Băng được xem là lựa chọn làm tốt nhất.

- bạn cũng phải cứng một chút đi kèm theo bản lĩnh gây sát thương – Mặt Nạ Berith.

Trang bị cuối ải

- Vì đã dành một khoản tiền vàng vào việc khiến cho bản thân chắc chắn hơn, bây chừ game thủ buộc phải bù đắp lại con số sát thương rồi sẽ thiếu hụt về giai đoạn sau bằng Vương Miện Hecate + 240 công phép và 35% công phép cộng thêm.

- Áo Choàng Băng Giá sẽ chất lượng cao cho việc tăng sát thương từ đòn đánh tay của mình.

Bộ trang bị hoàn chỉnh: Phượng Hoàng Lệ, giày kiên định, Trượng Băng, Mặt Nạ Berith, Vương Miện Hecate, Áo Choàng Băng Giá.

Dường như, tùy vào thực trạng trận chiến giống như lên: Gươm Tận Thế với Sách Truy Hồn

Lối chơi Mganga

Giai đoạn đầu ải

- Tăng sớm Độc Khí rồi chạy nhanh lẹ đi ra ngoài đường, bây giờ bạn đã có 2 cộng dồn của chiêu này. Ném Độc Khí kết hợp đòn đánh tay để dọn nhanh chóng bọn lính, lần Độc Khí thứ 2 nỗ lực nhắm vào mặt địch mà quăng để tạo điểm mạnh về máu đầu ván.

- lưu tâm đừng nên cần dùng Độc Khí 2 lần dồn dập lên với một đối tượng, như vậy sẽ không còn tối đa hóa con số sát thương gây ra.

- Chủ động trợ giúp rừng giữa những pha ăn dơi quỷ hay rồng, nếu chúng ta có thể giúp thì bạn cùng người đi rừng rồi sẽ sống rất khỏe trong vòng thời đoạn này.

Thời đoạn giữa màn

- Khi xuất hiện Nạ Berith thì đừng ngại lao lên thảo luận giải pháp và tướng gây sát thương vật lý nhé.

- Nói và người đi rừng là xin bùa xanh, khi có bùa xanh các bạn sẽ cần dùng Độc Tố dồn dập kích hoạt 5 dấu ấn tà thuật thì việc hồi máu trong vòng giai tranh lâu dài hơn không phải chủ đề quan ngại.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay trong lúc có thời cơ.
Đừng ngại ăn bùa xanh ngay trong lúc có thời cơ.
Giai đoạn cuối màn

- Nếu chắc là kéo round đấu về giai đoạn này thì coi như 1 thành công của bạn, Mganga khá hoàn mĩ trong vòng giai đoạn này khi vừa chắc là đỡ đòn vừa hồi máu tuyệt lại gây sát thương khủng.

- thời đoạn này gamer cần phải thật bình tĩnh, quan sát với nhắm vào những mục tiêu kém cơ động, trừng phạt sai trái của chủ lực địch khi chúng ta bận rộn lỗi di chuyển.

- Tận dụng bùa lợi để đánh xoay quanh đối tượng lớn với ép giao tranh, chỉ việc bắt lẻ được 1-2 địch thì đội nhóm bạn đã có thể đẩy trụ và thắng round chơi.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น