หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 14 พฤศจิกายน พ.ศ. 2562

Tín đồ Syndra đọc ngay bài viết dưới đây để biết những cập nhật trong Game Liên minh mùa 9

Liên minh huyền thoại là tựa game lôi cuốn được hàng trăm triệu gamer bên trên toàn cầu. Nhiều người hâm mộ tới mức thần tượng các vị tướng của phiên bản này.

Có thể mọi độc giả khác, chắc hẳn họ sẽ luôn dõi theo mọi chuyển của thần tượng, mặc dù là tích cực xuất xắc tiêu cực.

Qua mỗi mùa League of Legends, khối hệ thống những vị tướng của chế độ này lại được cháp vá ít nhiều. chính vì như vậy, có thể bạn sẽ không cảm nhận “thần tượng” của chính mình nữa.

Trong LMHT mùa 9, nữ tướng đầy gợi cảm là Syndra vị trí danh sách “được nâng cấp”. chính vì như thế, nếu là Fan Hâm mộ của Syndra và không muốn bị lạ lẫm khi chọn lựa thần tượng của chính mình, hãy tham khảo ngay nội dung bài viết sau đây của chúng tôi.
Syndra là công dụng của một “tuổi thơ dữ dội” bị bằng hữu, mái ấm gia đình xa lánh
Syndra là công dụng của một “tuổi thơ dữ dội” bị bằng hữu, mái ấm gia đình xa lánh
Thần thoại cổ xưa về Syndra

Giống như nhiều cô gái khác, Syndra có một tuổi thơ khá êm đềm. Cô liên tục đắm chìm vào cảnh vật thiên hướng nhiên đẹp mê hồn địa điểm quê nhà.

Mọi chuyện tưởng như cứ thế trôi qua êm đềm, nếu như Syndra nhận thấy cảm xúc kính yêu từ cha mẹ. Trái lại, cô liên tiếp bị la mắng ở nhà. Để giãi bày lòng mình, Syndra tìm đến cây liễu kinh dị gần làng lưu ý sự. Ngờ đâu chúng game thủ thấy, biến cô thành trò cười giễu.

Cùng với thời gian, sự thờ ơ của gia đình cộng với các lời trêu ghẹo, nhục mạ từ bạn bè đã trở thành cơn giận khổng lồ trong tâm địa cô nàng trẻ. Tới lúc Syndra không còn kìm nén được hơn nữa, một cơn thịnh nộ đã bùng nổ, khiến cho cô bị nuốt chửng bởi bóng đen yêu thuật.

Các bổ trợ của tướng Syndra

Syndra có 2 nhánh giúp đỡ, gồm:

Áp đảo, suport Syndra dồn sát thương cùng tiếp cận mục tiêu, cùng các bổ trợ:

- Sốc điện: Gây sát thương vào địch khi công kích.
- Phát bắn 1-1 giản: Gây sát thương chuẩn chỉnh lên địch thủ bị hạn chế.
- tích lũy nhãn cầu: Thu về sát thương lâu dài từ việc tiêu diệt đối phương

Pháp thuật, hỗ trợ cường điệu hóa năng lực và kiểm soát điều hành năng lượng, và những bổ trợ:

- Dải băng năng lượng: phụ trợ hoàn mang năng lượng thực hiện khả năng tiếp theo của bản thân, theo thời hạn.
- Cuồng phong tích tụ: suport Syndra được thêm SMPT hoặc SMCK theo giây phút cuộc chơi diễn ra.

Những mảnh ngọc:

- Tấn Công: giúp đỡ tăng 15 sức khỏe thích ứng.
- Linh hoạt: trợ giúp cộng thêm vào cho bạn 15 sức mạnh thích ứng.
- phòng ngừa thủ: hỗ trợ tăng máu tùy vào cấp bậc.
Tướng Syndra mang điểm yếu cố hữu là máu khá kém, dù cho có những trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch thủ
Tướng Syndra mang điểm yếu cố hữu là máu khá kém, dù cho có những trang bị cộng thêm cũng vẫn khá èo uột so với địch thủ
Hướng dẫn cách lên đồ cho tướng Syndra

Vào đầu trận, gamer nên trang bị cho Syndra Nhẫn Doran, giúp đỡ tăng bản lĩnh hồi năng lực, bổ trợ tốt hơn cho việc thi triển các chiêu thức. Trang bị này còn hỗ trợ tăng máu với sức khỏe phép thuật.

Trang bị tiếp theo sau quan trọng ở giai đoạn này là Bình máu, phụ trợ Syndra trở thành khỏe khoắn hơn đôi chút. chung cuộc luôn luôn phải có Mắt vật tổ, hỗ trợ Syndra mở rộng góc nhìn.

Ở lần về thứ nhất, Syndra nên trang bị Bí Chương Thất Truyền. đây là trang bị giúp tăng một lượng rất đáng kể năng lực cho vị tướng này. tiếp theo, để bảo trì bản lĩnh kiểm soát vị trí, Mắt kiểm soát là trang bị luôn luôn phải có.

Về trang bị trấn buộc phải, cân xứng nhất cho Syndra phải nói đến Quỷ Thú Morello. bé Boss này suport tăng cường bản lĩnh sát thương của Syndra và cộng thêm khả năng phép thuật của vị tướng này. rút cuộc là mũ Phù Thủy Rabadon, trang bị hỗ trợ Syndra tăng nhanh sức mạnh phép màu.
Syndra và trang bị phù hợp sẽ có được kỹ năng phép màu rất chi là đáng nể
Syndra và trang bị phù hợp sẽ có được kỹ năng phép màu rất chi là đáng nể
Tổng quan ưu/nhược điểm của Syndra

Về thế mạnh, Syndra là một vị tướng mạnh khỏe về giai đoạn cuối round, có kĩ năng kiểm soát đối thủ tốt, bản lĩnh dồn sát thương mạnh. năng lực pháp thuật mạnh cũng bổ trợ Syndra có lẽ đẩy quân nhân địch chóng vánh.

Về Điểm hạn chế, Syndra khá èo uột cả khi đã đc trang bị hỗ trợ máu. Ngoài ra vị tướng này cũng không thực sự cơ động trong vòng chiến đấu.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น