หน้าเว็บ

วันพุธที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2562

Từng bước thống trị đội hình Troll-Warlock chỉ trong tự động hóa Chess

Tựa game custom tự động Chess của Dota Game 2 đang làm loạn khắp mọi miền. Hòa chung xu hướng ấy, chắc rằng game thủ cũng ngần ngại nhiều về cách bố trí team.

Hãy và bọn tôi tìm hiểu thêm xem thêm về đội nhóm Troll-Warlock tiếp sau đây.

Troll với Warlock, chúng "bá đạo" ở điểm gì?

Chỉ trong thể loại chiến tự động hóa Chess của Dota 2, class Warlock khá quan trọng đặc biệt khi gồm nhiều con bài thuộc nhiều tộc khác biệt, từ Undead, Goblin, và thậm chí là cả Demon. chính vì thế giữa những quân bài thuộc class này không giới thiệu rất nhiều Điểm lưu ý nhận dạng.

Nhìn vào giá tiền ảo của chúng, có lẽ nhìn thấy class Warlock là hội tụ của các cái thương hiệu ưu tú bậc nhất từ các tộc trong vòng trò chơi. Tại Sao là vì chúng thường có giá rất lớn. Điển Trong khi Enigma tuyệt Death Prophet có giá tới 5 tiền ảo. cái brand name độc nhất có giá "phải chăng" của class này là Witch doctor (2 tiền)
Đội nhóm Troll-Warlock cho khả năng sát thương và hút máu vô cùng kinh dị ở giai đoạn sau của ải đấu
Đội nhóm Troll-Warlock cho khả năng sát thương và hút máu vô cùng kinh dị ở giai đoạn sau của ải đấu
Chính vì điểm sáng bên trên, việc sử dụng class Warlock phải dựa vào sự tính toán kỹ càng, chỉ nên mang vào ở giai đoạn giữa với cuối của mỗi màn.

Về nội tại khi kết hợp, 3 quân bài Warlock sẽ cho bonus tăng 20% "hút máu" của hầu hết những con cờ thuộc phe ta. và 6 Warlock, bản lĩnh bên trên rồi sẽ tăng lên thành 30%.

Khác cùng Warlock, tộc troll chỉ bao gồm 4 con bài, nhưng đều phải có điểm chung là khả năng ra mắt các pha công kích có tầm sát thương xa. Class này bỏ mặc độ sát thương của mỗi đòn đánh để đổi lấy speed thi triển đòn nhanh lẹ hơn. tốc độ tấn công cũng là điểm khiến tộc Troll nguy khốn nhất.

Khi round chiến về thế sẵn sàng dứt, việc còn cài quân bài Troll Warlord rồi sẽ giúp đỡ bạn tăng thời cơ chiến hạ cuộc.

Về nội tại khi dựa trên, 2 con bài Troll sẽ cho ra bonus tăng 35% speed ra đòn của hầu như các quân bài với tộc Troll. Dường như đó, cùng 4 Troll, bonus bên trên sẽ mở rộng ra có chức năng đối với tất cả những con bài thuộc phe ta.

Cần đến công dụng đội hình Troll-Warlock theo từng thời đoạn của cuộc đấu

Ở thời đoạn đầu trận chiến, hãy chủ yếu vào xây cất đội nhóm thiên hướng về khả năng phòng ngự, và các chọn lựa tiêu biểu như Orc xuất xắc Warrior. Bên cạnh đó bạn cũng có thể đặt nền móng cho class Warlock sau này bằng phương pháp đầu tư vào quân cờ Shadow Fiend.

Về class Warrior, trong 3 quân cờ Tiny, Tusk cùng Lycan thì Lycan là chọn lựa tương xứng hơn cả cho đội hình này.

Hình như đó cùng tộc Troll, giai đoạn đầu ải nên ưu ái dùng Witch doctor, tiếp nối tới Shaman rồi Batrider. Tại Sao là vì Witch doctor với Shaman là 2 quân cờ có cấu hình tuyệt vời hơn, Trong khi khả năng sát thương của Batrider lại không có gì quan trọng đặc biệt.
Team 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có khả năng áp dụng ở giai đoạn giữa ván
Team 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast có khả năng áp dụng ở giai đoạn giữa ván
Đến thời đoạn giữa màn. lúc này bạn phải bảo vệ đã chi tiêu "thành công" vào Troll Warlord. cùng việc có đủ cả 4 Troll, sức tấn công của con bài này được đưa lên rất to lớn.

Bên cạnh đó cũng nên chi tiêu vào class Warlock, và những cái tên như Necrophos, Shadow Fiend hay Alchemist để sở hữu được bản lĩnh hồi máu.

Các đội hình làm tốt nhất cho thời đoạn này là: 4 Troll - 3 Warrior - 3 Warlock - 2 Beast; 4 Troll - 3 Warlock - 2 Beast

Đến cuối round, "ngôi sao" trong vòng đội nhóm bạn bền bỉ cần phải là quân bài Troll Warlord, đặc biệt quan trọng nếu như bạn có đầy đủ các trang bị sức mạnh cần nhớ.

Bây giờ Troll Warlord sẽ là một trong những cỗ máy hủy diệt khẳng định với các đòn đánh công có sát thương cực khủng và khả năng hồi máu nhanh chóng, nhiều. chính vì vậy, như nói ở trên, còn Troll Warlord ở giai đoạn cuối ván là cơ hội win của mình lớn hơn gấp bội.
Đội nhóm 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast dường như giúp bạn có đc một "kết thúc có hậu"
Đội nhóm 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast dường như giúp bạn có đc một "kết thúc có hậu"
Về class Warlock, ở giai đoạn cuối ván này, nên suy nghĩ sử dụng Necrophos, Witch bác sĩ tuyệt Death Prophet. quan trọng đặc biệt, lân cận bản lĩnh tăng bản lĩnh hút máu cho các quân bài đồng minh, cặp đôi Necrophos-Death Prophet với nội tại Undead dường như gián tiếp khoan thủng hàng thủ địch thủ bằng bonus trừ 4 điểm giáp của hầu hết những quân bài địch thủ.

Dường như, Alchemist chuẩn 2* cũng có thể có bonus trừ giáp đối thủ gần giống.

Về phòng vệ, người chơi cũng nên xây đắp một dàn quân có vẻ chống chịu hay để "câu giờ" bổ trợ Troll có đầy đủ phút giây hồi máu.

Các đội nhóm nên dùng ở giai đoạn này gồm: 4 Troll - 3 Warlock - 2 Undead - 4 Warrior - 2 Beast; 2 troll - 3 Warlock - 6 Warrior - 2 Undead - 2 Beast; 2 Troll - 4 Undead - 3 Warlock - 4 Warrior - 2 Beast

Vậy làm sao để chế ngự giải pháp Troll-Warlock của đối phương?

Như đã nói ở trên, đội nhóm Troll-Warlock cho khả năng sát thương và hút máu rất mạnh ở những thời đoạn giữa cùng cuối mỗi ải đấu. vì thế điều nên nhớ nhất khi tuyên chiến và cạnh tranh và giải pháp này là phải cần đến những quân cờ có tốc độ ra đòn chóng vánh để sớm triệt tiêu đối thủ.

Nhiệm vụ này tương xứng nhất cùng những quân cờ như Assassin xuất xắc Mage. Riêng với Troll, "khắc tinh" của chúng là Mage.

Bên trên đó là những Khả năng cơ bản nhất giúp đỡ bạn từng bước cai quản đội hình Troll-Warlock. Hãy sớm lên lịch luyện tập để biến thành "bá đạo" cách thức đấu tự động Chess nhé.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น